Tin tức

Thương hiệu BLUWARE là thương hiệu Việt Nam hay Đức

21/03/2019
Ngày 26/11/2022, thương hiệu bluware công bố chính thức các thông tin thắc mắc của người tiêu dùng và báo chí trong thời gian qua. Thương hiệu BLUWARE là thương hiệu Việt Nam hay Đức ? Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ?

Ngày 26/11/2022, thương hiệu BLUWARE công bố chính thức các thông tin thắc mắc của người tiêu dùng và báo chí trong thời gian qua.

1. Thương hiệu BLUWARE là thương hiệu Việt Nam hay Đức ?

BLUWARE tiền thân là Công ty TNHH công nghệ kỹ thuật Âu Việt, được thành lập Năm 2012, Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật Âu Việt liên doanh với công ty TNHH BLUWARE Đức (được thành lập từ năm 2010). Từ đó, thành lập công ty TNHH EROHOME (Việt Nam) và xây dựng nhà máy liên doanh sản xuất đồ phụ kiện tủ bếp, đồ bếp,Khóa , bản lề ,ray bi , phụ kiện ngành nội thất ,thiết bị nhà bếp thông minh , khóa cửa thông minh, đồ vệ sinh thông minh, ứng dụng công nghệ HOT GERMANY.

Được sự đồng thuận từ Công ty TNHH BLUWARE Đức, công ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật ÂU VIỆT đăng ký và bảo hộ thương hiệu BLUWARE tại Việt Nam. Vậy, bản chất BLUWARE là thương hiệu Việt Nam có nguồn gốc và liên doanh với Đức.

2. BLUWARE là thương hiệu Việt Nam tại sao lại có nhiều sản phẩm xuất xứ Việt Nam, Đức, Trung Quốc,Thái Lan , Malay…?

Một thương hiệu có thể lựa chọn nhiều hình thức kinh doanh khác nhau: tự sản xuất, OEM, ODM… tại nhiều nước khác nhau và cụ thể:

•          Nhà máy sản xuất BLUWARE tại Việt Nam sản xuất các mặt hàng bản lề dung trong tủ bếp , ray bi ngăn kéo… sẽ ghi xuất xứ Việt Nam.

•          Các mặt hàng BLUWARE đặt OEM tại các nước khác như Trung Quốc sẽ ghi xuất xứ Trung Quốc, ở Malasia sẽ ghi Malay

•          Các mặt hàng nhập khẩu từ Đức sẽ ghi xuất xứ từ Đức, từ Thái Lan sẽ ghi xuất xứ từ Thái Lan…

Trên tem phụ của sản phẩm, BLUWARE luôn ghi rõ xuất xứ từ đâu, được sản xuất bởi nhà cung cấp nào, cùng địa chỉ rõ ràng của nhà cung cấp đó, thể hiện sự minh bạch về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

3. Các sản phẩm của BLUWARE được các chuyên gia Đức kiểm soát chất lượng?

Ngay từ ngày thành lập nhà máy sản xuất BLUWARE luôn có cổ đông sáng lập Mr TONY và chuyên gia Đức kiểm soát khâu phát triển sản phẩm và chất lượng.

Hiện nay, BLUWARE có 2 chuyên gia Đức tham gia vào xây dựng quy trình phát triển sản phẩm, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và kiểm soát chất lượng…nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đang sản xuất tại Việt Nam cũng như sản phẩm từ các nhà máy đối tác (OEM) đạt tiêu chuẩn chất lượng do BLUWARE ban hành.

4. Sản phẩm của BLUWARE có dán nhãn “THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHÂU Á” nhầm?

Trong thời gian qua, BLUWARE đã vinh dự nhận được Giải thưởng “THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHÂU Á” cho nhóm hàng Kim khí Gia dụng. Khi nhận được giải thưởng này, nhà máy sản xuất của BLUWARE tại Việt Nam nghĩ rằng có thể sử dụng logo “THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHÂU Á”  trên tất cả các sản phẩm do BLUWARE sản xuất tại Việt Nam gồm: Bản lề  tủ bếp , ray bi , phụ kiện nội thất bếp .

5.Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ?

Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.

6. Nhà máy BLUWARE hiện đang sản xuất những sản phẩm nào?

Hiện BLUWARE đang sản xuất và lắp giáp sản phẩm bản lề giảm chấn tủ bếp , ray bi 3 tầng dung trong nội thất

Bằng thông cáo báo chí này, BLUWARE gửi tới Quý truyền thông và Báo chí những thông tin phản hồi chi tiết.

Xin chân thành cảm ơn!

Bài liên quan

Giao hàng toàn quốc
Bảo mật thanh toán
Đổi trả 7 ngày
Tư vấn miễn phí

09.1800.5658

zalo chat